เปิดบัญชีธนาคารตามวันเกิด เสริมทรัพย์ ออมเงินอยู่หมัด หนุนรวยเบ้อเร่อ

ข่าวเศรษฐกิจ

เปิดบัญชีแบงค์สีไหนให้ถูกชะตาวันเกิด ช่วยเสริมทรัพย์สมบัติ ออโกงเงิน คิดเงินอยู่มือหนุนเป็นคนรวยเช็กด่วน

เศรษฐศาสตร์ ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าหัวข้อการมู การเสริมดวง ยอดเยี่ยมในหัวข้อสำคัญที่ผู้คนจำนวนมากสนใจ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สมัยกี่ยุคก็ยังเป็นที่นิยมเสมอ ยิ่งเกิดเรื่องเงินทองคำด้วยแล้วมั่นใจว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็คงจะมีแนวทางเสริมโชคลาภ หนุนสินทรัพย์เพิ่มอยู่แล้ว แม้กระนั้นเรื่องสีมงคลตามดวงวันเกิดนั้นก็ยังเกิดเรื่องอมตะที่แทบไม่เปลี่ยนแปลงเลยนิดหน่อยเดียว Sanook Money จะมาเชิญเช็กกันว่าคนกำเนิดวันไหนถูกชะตากับสีอะไร เพื่อเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับการตกลงใจเปิดบัญชีแบงค์เพื่อออมเงินในอนาคต

scb
คนกำเนิดวันจันทร์
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีส้ม สีเหลือง ช่วยเสริมให้มีเงินมากขึ้นตลอดระยะเวลา สีม่วง ช่วยทำให้การคลังราบรื่น
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีแดง เนื่องจากว่าอาจจะส่งผลให้คิดบัญชีไม่ค่อยอยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล แล้วก็การเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์ไทยการขายแบงค์เกษตรกรไทยแบงค์กรุงศรีอยุธยา รวมทั้งธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์)

แบงค์ไทยการซื้อขาย มีผลิตภัณฑ์เงินออมที่น่าดึงดูดหลายตัว ซึ่งถูกวางแบบมาให้กับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ไม่เหมือนกันออกไป ได้แก่ บัญชีธนาคารจากหัวใจที่ให้ความคุ้มครองปกป้องสูงถึง 10 ล้านบาทบัญชีธนาคารโบนัส/บัญชีธนาคารระยะยาว 24 เดือน หรือ 36 เดือน แถมไม่เสียภาษีอีกต่างหาก รวมทั้งเงินออมประจำระยะสั้น ที่ระบุช่วงเวลาฝากเพียงแค่ เดือน แบงค์จะจ่ายดอกเมื่อถึงกำหนดฝากอีกด้วย อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มอีกพอดีนี่ คลิก

คนกำเนิดวันอังคาร
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีส้ม สีเหลือง ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ ความมั่งอาจจะ สีม่วง ช่วยทำให้มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีฟ้า และก็สีน้ำเงิน ด้วยเหตุว่าอาจจะก่อให้คิดบัญชีไม่ค่อยอยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล รวมทั้งการเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์ไทยการขายธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์แล้วก็แบงค์กรุงศรีอยุธยา

แบงค์กรุงศรีอยุธยา มีผลิตภัณฑ์เงินออมหลายตัว ยกตัวอย่างเช่น เงินออมประจำไม่เสียภาษี ฝากอย่างต่ำ 500 บาท รับดอกสูงแถมไม่เสียภาษีอีกด้วยเงินออมออมทรัพย์มีแม้กระนั้นได้ รับดอกทุกเดือน ฝากถอน เมื่อไร่ก็ยังได้ดอกสูง จะเปิดบัญชีที่สาขา หรือ Krungsri Mobile App (KMA) ก็ได้รับดอกมากยิ่งกว่า 1% รวมทั้งเงินออมฐานราก รับผลประโยชน์ต่างๆจากภาครัฐโดยไม่ต้องจ่ายเงิน ฟรีค่าแรกเข้า ค่าทุกปีบัตรเดบิต ไม่ระบุจำนวนเงินอย่างน้อยสำหรับการเปิดบัญชี เปิดได้ทั้งคนที่แก่ตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป หรือผู้ถือบัตรผลประโยชน์ที่เมือง หรือบัตรคนยากจน อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเสริมเติมถึงที่เหมาะนี่ คลิก

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์มีผลิตภัณฑ์เงินออมหลายตัว ดังเช่น เงินออมออมทรัพย์ New Freshy เปิดบัญชีเงินออมอย่างต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป จ่ายดอกทุกเดือนแบบ Step up เหมาะกับทุกวัย อัตราค่าดอกเบี้ยสูงสุด 4% ต่อปีเงินออมออมทรัพย์ซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ อัตราค่าดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี หรือจะเป็นเงินออม ธนาคารอาคารสงเคราะห์ รักการเก็บออม ที่วางแบบมาเพื่อเจาะกรุ๊ปผู้เรียนนิสิต อายุตั้งแต่ตอนแรกกำเนิดจนกระทั่ง 24 ปีบริบูรณ์ ให้ดอก 0.55% ต่อปี อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มพอดีนี่ คลิก

คนกำเนิดวันพุธ
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมดวงทางการเงินให้รวย มั่งคั่ง สีม่วงช่วยทำให้การคลังราบรื่น งานการไม่ขัดข้อง
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีชมพู เพราะว่าอาจจะทำให้คิดบัญชีไม่ค่อยอยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล และก็การเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์กรุงไทยแบงค์กรุงเทวดาแบงค์ไทยการค้า

แบงค์กรุงไทย มีผลิตภัณฑ์เงินออมที่น่าดึงดูด ดังเช่น เงินออมประจำ Krungthai Zero Tax Max เงินออมไม่เสียภาษี รับดอกสูงตามกลยุทธ์ฝากได้ตามใจสูงสุด 48 เดือนเงินออมประจำรับดอกในอัตราที่แน่ๆ เหมาะสมกับเจ้าของกิจการ อาชีพอิสระ แล้วก็บุคลากรค่าตอบแทนรายเดือน เลือกออมได้หลายช่วงเวลา รวมทั้งเงินออมเงินออม Krungthai Next Savings เงินออมที่ให้ดอกสูงสุด 1.5% ต่อปี สำหรับวงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน ล้านบาท ที่เปิดผ่าน Krungthai Next Application แถมฟรีค่าธรรมเนียมเปิดบัญชี อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มถึงที่เหมาะนี่ คลิก

คนกำเนิดวันพุธตอนกลางคืน
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยทำให้คิดเงินได้มากขึ้น ช่วยทำให้เงินมากขึ้น รวยมั่งมี สีม่วง ช่วยทำให้การคลังราบรื่น ทำงานอะไรก็แล้วแต่ก็ไม่ขัดข้อง
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีส้ม สีเหลือง เนื่องจากว่าอาจก่อให้การคลังของคุณเก็บไม่อยู่

ข่าวเศรษฐกิจ

เศรษฐศาสตร์ แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล รวมทั้งการเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์กรุงไทย แบงค์กรุงเทวดา แบงค์ไทยการค้า ธนาคารออมสิน
แบงค์กรุงเทวดา มีผลิตภัณฑ์เงินออมที่น่าดึงดูด เช่น เงินออมสะสมทรัพย์สิน บัวหลวงเอ็กซ์ร้า บัญชีธนาคารที่ให้ความปกป้องรับรองอุบัติเหตุ 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลืออยู่ในบัญชีก่อนได้รับอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อคน คุ้มครองป้องกันโดยทันทีตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชีเงินออมเงินออมสินมัธยะสินทรัพย์ทวี รับดอกสูงขึ้นมากยิ่งกว่าดอกเงินออมประจำแบบ 12 เดือน ไม่เสียภาษี เมื่อฝากครบตามข้อตกลง ทั้งยังมีบัญชีธนาคารเงินตราต่างประเทศสำหรับชาวไทย ที่จะสามารถช่วยบริหารเงินสกุลต่างแดนได้อย่างมีคุณภาพ เลือกเปิดบัญชีได้มากถึง 16 สกุเงินออม อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มอีกพอดีนี่ คลิก

cimb
คนกำเนิดวันพฤหัสบดี
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีฟ้า สีน้ำเงิน เพิ่มความมั่งมี มั่งอาจจะ สีแดง สีเขียว ช่วยทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีม่วง เพราะเหตุว่าอาจจะทำให้คิดบัญชีไม่อยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล รวมทั้งการเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์กรุงไทยแบงค์กรุงเทวดาแบงค์เกษตรกรไทยแบงค์ซีไอเอ็มบีไทย

แบงค์ซีไอเอ็มบีไทย มีผลิตภัณฑ์ที่น่าดึงดูด ดังเช่น เงินออมออมทรัพย์สปีด เซฟวิ่งส์ ที่ให้อัตราค่าดอกเบี้ยสูงยิ่งกว่าบัญชีสะสมทรัพย์ทั่วๆไป เบิกเงินได้ไม่จำกัดเงินออมประจำซีเนียร์สำหรับผู้สูงวัย ให้ดอกสูงหมดกังวลรายจ่ายข้างหลังเกษียณอายุ จ่ายดอกทุกเดือน ไม่เสียภาษี รวมทั้งเงินออมบัญชีเดินสะพัด ที่สามารถจะช่วยให้ธุรกรรมราบรื่น หมุนวนการใช้จ่ายด้วยเช็ค ไม่จำกัดวงเงิน สบายไม่มีอันตรายกว่าด้วยการใช้เช็คสั่งจ่ายแทนเงินสด หรือโอนเงินจากบัญชีธนาคาร อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มถึงที่เหมาะนี่ คลิก

คนกำเนิดวันศุกร์
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีเขียว ช่วยทำให้การคลังมั่นคง ราบรื่น สีชมพู สีส้ม ช่วยทำให้มีเงินผ่านเข้าออกบัญชีเยอะแยะ ใช้จ่ายแคล่วคล่องว่องไว
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีม่วง สีน้ำเงิน สีฟ้า เพราะว่าอาจจะเป็นผลให้คิดเงินไม่อยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล แล้วก็การเสริมงานการเป็นพิเศษเป็นแบงค์เกษตรกรไทย ธนาคารออมสิน แบงค์กรุงศรีฯ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์)

ธนาคารออมสิน มีผลิตภัณฑ์เงินออมที่น่าดึงดูด ตัวอย่างเช่น เงินออมเผื่อเรียกพิเศษ ฝากอย่างน้อย 1,000 บาท ดอกสำหรับบุคคลปกติรับไปเลย 0.30% ต่อปี ไม่เสียภาษีเงินออมประจำทุกเดือนเว้นเสียแต่ภาษี ฝากตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับดอก 1.60% ต่อปี ไม่เสียภาษี รวมทั้งเงินออมเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน เปิดบัญชีอย่างน้อย 10,000 บาท เมื่อฝากครบ 13 เดือน ตั้งแต่แมื่อวันที่ฝาก ธนาค้างจะโอนยอดเงินฝากดอกฝากบัญชีเงินออมจำพวกเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้ อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มเติมอีกพอดีนี่ คลิก

คนกำเนิดวันเสาร์
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีแดง ช่วยการคลัง งานการ เสริมความมั่งมีมีเงินมีทอง สีฟ้า สีน้ำเงิน เงินในบัญชีมากขึ้น คิดบัญชีก้าวหน้า
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีเขียว เนื่องจากอาจจะก่อให้คิดบัญชีไม่อยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล แล้วก็การเสริมงานการเป็นพิเศษหมายถึงแบงค์กรุงไทย แบงค์กรุงเทวดา แบงค์ซีไอเอ็มบีไทย

kbankk
คนกำเนิดวันอาทิตย์
สีแบงค์ที่ถูกชะตา สีม่วง ช่วยทำให้เงินการคลังรวย ออมเงินได้ราบรื่น สีเขียว การคลังราบรื่นไม่ขัดข้อง
สีแบงค์ที่ควรจะหลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน ด้วยเหตุว่าอาจจะส่งผลให้คิดบัญชีไม่อยู่
แบงค์ที่ถูกชะตา เสริมโชคลาภ ทรัพย์สิน ศรีมงคล และก็การเสริมงานการเป็นพิเศษหมายถึงแบงค์ไทยการค้า แบงค์เกษตรกรไทย

แบงค์เกษตรกรไทย มีผลิตภัณฑ์เงินออมที่น่าดึงดูดหลายตัวด้วยเหมือนกัน ดังเช่น เงินออมทวีสมบัติพัสถาน ไม่เสียภาษี ดอกสูงสุด เปิดบัญชีอย่างน้อย 500-25,000 บาท โดยนำฝากในปริมาณเสมอกันทุกเดือน ต่อเนื่องกัน 24 เดือนเงินออมกระฉับกระเฉง ครอบครัวอุ่นใจ ดอกดีแถมให้ความเวิ้งน้ำครอบครองสูงสุดไม่เกิน ล้านบาทต่อคน และยังรวมไปถึงเงินากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ มีเงินใช้ข้างหลังปลดเกษียณ ดอกสูงโอนฝากบัญชีให้ใช้จ่ายทุกเดือน รับรองอุบัติเหตุสูงสุด ล้านบาทต่อคน ตลอด 1 วันทั่วทั้งโลก อ่านเนื้อหาสินค้าเงินออมเพิ่มอีกพอดีนี่ คลิก

อย่างไรก็ดี การเก็บออมเงินของแต่ละคนจะเสร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ได้ก็เมื่อมีการคิดแผนบริหารจัดแจงเงินอย่างระมัดระวัง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่สามารถจะช่วยให้ทุกคนมีความมั่นคงและยั่งยืนในด้านการคลังอีกด้วยนะ

 

ครม. ไฟเขียวต่างชาติศักยภาพสูงลงทุนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ถือครองที่ดินได้ไม่เกิน 1 ไร่