ถูกสลากดิจิทัลรับเงินโอนเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร เริ่มงวด 16 ธ.ค. นี้

ข่าวเศรษฐกิจ

ที่ทำการสลากฯ เปิดเผยซึ่งถ้าหากว่าถูกรางวัลสลากดิจิทัล สามารถรับเงินโอนฝากบัญชีได้ทุกแบงค์ เริ่มงวดวันที่ 16 เดือนธันวาคม 65 เป็นต้นไป

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เศรษฐกิจ เผยออกมาว่า ในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 65 เป็นต้นไป คนถูกรางวัลสลากดิจิทัลที่เลือกรับเงินรางวัลผ่านแอปฯ เป๋าตัง สามารถที่จะให้โอนเงินรางวัลฝากบัญชีใดๆก็ตามของทุกแบงค์ได้แล้ว โดยไม่จำเป็นจำต้องรับเงินรางวัลผ่านแบงค์กรุงไทยแค่นั้น ถ้าเกิดผู้ถูกล็อตเตอรี่ที่ยังมิได้ทำรายการเลือกรับเงินรางวัล ข้างในงวดนั้นๆถ้าพ้น 15 วันไปแล้ว ระบบจะโอนเงินรางวัลฝากบัญชีแบงค์ของคนถูกรางวัลอัตโนมัติ

ดังนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคสลากดิจิทัล ให้สามารถรับเงินรางวัลฝากบัญชีต่างๆได้ทุกแบงค์ไม่มีความจำเป็นต้องมีเฉพาะบัญชีธนาคารกรุงไทยที่ผูกไว้เพียงอย่างเดียว

ในขณะนี้มีประชากรสามารถซื้อสลากได้ทุกเลขที่อยากได้ ในราคา 80 บาท หรือต่ำยิ่งกว่า 80 บาท ผ่านแอปฯ เป๋าตัง งวดละ 16 ล้านฉบับ รวมทั้งจุดจัดจำหน่ายสลาก 80 กระจัดกระจายอยู่ทั้งประเทศอีก 1,047 จุด รวมมีสลากที่จัดจำหน่ายไม่เกิน 80 บาท ตามราคาที่ระบุอย่างต่ำ 18.5 ล้านฉบับ ในเวลาเดียวกัน ยังคงเพิ่มความเข้มข้นสำหรับเพื่อการสำรวจการจำหน่ายสลากของตัวแทนขายแล้วก็คนซื้อจองฯ ล่วงหน้า โดยเฉพาะ การนำสลากไปจัดจำหน่ายแม้กระทั่งกับแพลตฟอร์มเอกชนต่างๆหรือเปล่าได้จัดจำหน่ายด้วยตัวเอง ซึ่งจะมีการสำรวจสลากที่ถูกรางวัลจากการที่นำสลากนั้นมาปรับเพิ่มเงินรางวัล

ข่าวเศรษฐกิจ

ถ้าหากพบว่าเป็นสลากของตัวแทนขาย หรือคนซื้อจองรายใด จะใช้มาตรการเด็ดขาดสำหรับการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ และก็ได้สั่งย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวลงพื้นที่ตรวจตราการจำหน่ายสลาก รวมทั้งการเบิกสลากที่ที่ทำการไปรษณีย์ทั้งประเทศโดยตลอด รวมทั้งการจำหน่ายสลากของสโมสร หน่วยงาน ให้เป็นไปตามข้อจำกัดหลักเกณฑ์อย่างเคร่งครัด

พันโท หนุน ศันสนาคม กล่าวถัดไปอีกว่า ในงวดวันที่ เดือนธันวาคม 65 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลสลากเดินทางในตึกห้องประชุมจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง จังหวัดลำปาง เพื่อพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่จังหวัดลำปางแล้วก็ใกล้เคียงได้มองเห็นถึงความโปร่งสบายใสในขั้นตอนแล้วก็วิธีการออกรางวัล ท่านที่พึงพอใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตัวเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประชาชนแสดงในวันดังกล่าวมาแล้วข้างต้นด้วย และก็ยังสามารถรับดูการถ่ายทอดสดได้ผ่านหนทางต่างๆยกตัวอย่างเช่น เว็บที่ทำการฯ www.glo.or.th สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์อมรินทร์โทรทัศน์ สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ไทยเมืองโทรทัศน์ รวมทั้งหนทาง LINE TODAY แล้วก็ฟังการถ่ายทอดเสียงทางสวท. กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

 

ภาพชัด! ผูู้นำจีนจับมือนายกฯ ญี่ปุ่น ที่กรุงเทพฯ หารือร่วมมือเศรษฐกิจ