งานนี้จำท่าไม่ได้ให้รู้ไป เมื่อครูส่งน้องๆ แข่งเต้น


สรุปว่างานนี้ผู้ใดกันแน่หน้าจอชูว่ากันล่ะเนี่ย เมื่อเหล่าเด็กนักเรียนมาแข่งขันแข่งขันเต้น

แต่ว่าอาจารย์ก็อดไม่ได้ที่จะแอบผู้ฝึกสอนแบบติดเวทีกลัวเด็กจะลืมท่า แบบงี้จำเป็นต้องให้ท่านอาจารย์เข้ารอบด้วยแล้วมั้งเนี่ยเรื่องราวความน่ารักน่าเอ็นดูในคราวนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี a_aunn.punn หรืออาจารย์อันปัน โดยอาจารย์ได้แชร์คลิปสุดน่ารักน่าเอ็นดูที่อาจารย์ได้ควบคุมท่าเต้นให้กับเด็กโดยอาจารย์ได้เล่าคลิปว่า อาจารย์อันปันตื่นเต้นกว่าเด็กอีก

เด็ก

ซึ่งในคลิปนั้นพวกเราก็จะมองเห็นได้ว่าอาจารย์ได้เลือกเพลงของ BLACKPINK มากระทำการแสดงให้กับเด็กซึ่งท่าการเต้นนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความมากมายกระทั่งทำให้เด็กบางทีอาจจะเต้นไม่ครบ อาจารย์ก็เลยจัดเต็ม บอกท่าผู้ฝึกสอนกันหน้าเวทีตอนที่เหล่าน้องๆกำลังแข่งขันกันไปเลยในแบบที่มองเห็นและก็อดที่จะเอ็นดูในความทุ่มเทและก็ความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องๆมิได้เลยจริงๆ

ภายหลังที่คลิปของอาจารย์ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าแปลงเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารักน่าเอ็นดู ที่มียอดผู้เข้ารับดูมากยิ่งกว่า 1.3 ล้านครั้ง รวมถึงยังมีคอมเมนต์อีกเยอะแยะที่เข้ามายกย่องความเต็มที่ของอาจารย์กันอย่างสนุก ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์เข้ารอบ หรือได้รางวัลไหมครับผม“, “มิได้ดูแล้วนักเรียน มองอาจารย์แทน อาจารย์เต้น งาม” รวมถึง สรุปผู้ชมอาจารย์มิได้มองเด็ก